Review 3000 từ vựng Oxford tiếng Anh thông dụng nhất

Một trong những cuốn sách từ vựng đáng để mua nhất đó là 3000 từ vựng tiếng anh thông dụng nhất của Oxford. Bộ từ vựng Oxford gồm hơn 3000 từ vựng tiếng Anh, được lựa chọn hơn 70 chuyên gia về ngôn ngữ của Oxfords biên soạn. Đây được xem là những từ vựng thông dụng được dùng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Hãy cùng xem reivew về cuốn sách này nhé!

3000 từ tiếng anh thông dụng oxford

Ưu điểm:

– Nắm được 3000 từ vựng tiếng Anh thông dụng nhất của Oxford khả năng tiếng Anh của bạn sẽ được cải thiện đáng để, giúp bạn tự tin hơn trong việc sử dụng tiếng Anh trong cuộc sống.

– Nắm được 3000 từ vựng tiếng Anh Oxford thông dụng nhất thì giao tiếp không còn nhiều trở ngại. Theo thống kê của Oxfords, bộ từ vựng này giúp bạn hiểu đến 90% ngữ cảnh trong giao tiếp, đọc hiểu 85% từ báo chí, TV. Hỗ trợ cho bạn trong văn nói và văn viết.

Điểm hạn chế:

oxford 3000 từ thông dụng– Tài liệu này hiện tại chỉ được mô tả bằng nghĩa tiếng Việt, loại từ. Không có phát âm, giải thích nghĩa tiếng Anh, ví dụ minh họa, đồng nghĩa trái nghĩa nên sẽ khó cho bạn sử dụng, áp dụng từ vựng vào giao tiếp.

– Chưa kể khối lượng từ nhiều, có tới 3000 từ tiếng Anh Oxford khiến bạn có thể bối rối và nản chí nếu không có một phương pháp học đúng cách.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều tài liệu để học tiếng Anh. Tuy nhiên, khi lựa chọn tài liệu bạn cần cân nhắc thật kĩ để chọn được cuốn sách phù hợp nhất để mang lại hiệu quả tốt. Hi vọng với những chia sẻ của mình về cuốn 3000 từ vựng tiếng Anh Oxford thông dụng nhất sẽ giúp bạn có thể chọn cho mình cuốn sách phù hợp.