Luyện thi Toeic cấp tốc tại TP Hồ Chí Minh

Luyện Thi Toeic cấp tốc tại TP Hồ Chí Minh chưa bao giờ là đề tài hết nóng hổi. Việc luyện thi Toeic cấp tốc tại TP.HCM lúc nào cũng là một nhu cầu nóng hổi của các bạn trẻ. Tiếng Anh là Dễ sẽ bật mí ngay top 4 trung tâm luyện thi để bạn thỏa thuê lựa chọn nhé!

luyện thi Toeic cấp tốc pử Tp Hồ Chí Minh

1. Trung tâm Anh Lê TOEIC

+ Địa chỉ:

  • 67 Nguyễn Thái Bình, Phường 4, Quận Tân Bình
  • 4/6 Tú Xương, Phường Hiệp Phú, Quận 9
  • Học phí lớp cấp tốc: 1.990.000 VNĐ/30 giờ

Đúng như tên gọi, đây là trung tâm chuyên về luyện thi Toeic cấp tốc với hệ thống chương trình đào tạo được thiết kế khoa học, bài bản phù hợp với nhiều trình độ khác nhau. Kể từ khi thành lập đến nay, Anh Lê Toeic đã đào tạo hàng ngàn học viên. Trong đó, có nhiều thành viên xuất sắc đạt được thành tích 700 – 800, thậm chí có thành viên đạt tới 900 Toeic..

Nếu bạn đang có mục tiêu từ 500 – 600+ TOEIC trong thời gian ngắn thì khóa Toeic cấp tốc tại trung tâm là một lựa chọn phù hợp. Chương trình học có thời lượng từ 2 tuần đến 1 tháng (tùy vào nhu cầu của học viên), nhưng vẫn đảm bảo giúp người học tăng điểm Toeic một cách hiệu quả và nhanh chóng. Đó là nhờ vào hiệu quả của nhũng giảng viên tâm huyết tại nơi đây đã đào tạo nên một lò luyện thi thưc chất tốt, cam kết chuẩn đầu ra cho mọi thành viên khi đăng ký khóa học.

Để đánh giá chính xác năng lực của người học, trung tâm tổ chức các kỳ thi thử có độ khó tương đương với kỳ thi thật, nhưng hoàn toàn miễn phí hằng tuần. Đặc biệt, Anh Lê Toeic cam kết đầu ra cho học viên. Nếu không hoàn thành mục tiêu sau khóa học, bạn sẽ được hỗ trợ học lại khóa luyện thi cấp tốc hoàn toàn miễn phí.

luyện thi Toeic cấp tốc ở TP HCM

2. Trung tâm Anh ngữ ORI TOEIC

+ Địa chỉ:

  • 270/73 Phan Đình Phùng, Phường 1, Quận Phú Nhuận (Trung tâm tạm dừng hoạt động tại chi nhánh này)
  • 25/3 Thăng Long, Phường 4, Quận Tân Bình
  • Học phí lớp cấp tốc: 1.900.000 VNĐ/tháng

ORI Toeic là trung tâm Anh ngữ chuyên đào tạo Toeic dành cho người mới bắt đầu. Bên cạn đó, ORI Toeic luôn cập nhật để bắt kịp với xu hướng ra đề thi của bài thi thực tế, linh hoạt về chương trình học để phù hợp với trình độ từng học viên và linh hoạt về thời gian là những ưu điểm mà ORI được nhiều người lựa chọn để theo học.Hàng năm ORI tuyển được hàng ngàn thí sinh tham gia khó học và cam kết chuẩn đầu ra đạt chất lượng cực kỳ cao.

* Chiến lược luyện thi TOEIC àm ORI cung cấp cho bạn đọc:

  • Thiết lập mục tiêu: giúp bạn đi đúng hướng và có một kế hoạch hiệu quả.
  • Xác định thời gian thi: giúp bạn có động lực hơn trong việc ôn thi hiệu quả.
  • Học bằng cách làm bài thi TOEIC thật: bạnsẽ được giải đề liên tụcquađóbiếtđượccácdạngmẫuđề luyện thi Toeic cấp tốc ở TP HCM

3.Trung tâm Anh ngữ Tôi Tự Học

+ Địa chỉ:

    • 93/37 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận Phú Nhuận
    • 133/1a Chương Dương, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức
  • Học phí trung bình hàng tháng: 500.000 VNĐ/tháng
  • Với slogan “Chất lượng là niềm tin” là lời cam kết mạnh mẽ về chính sách chất lượng, tiêu chí phát triển lâu dài và cam kết đạt chuẩn đầu ra bền vững – chất lượng cao cho các học viên qua các lớp học với những kĩ năng:
    • Nghe:rèn luyện kỹ năng nghe để nâng cao vốn từ vựng và khả năng suy đoán của mình (lựa chọn,suy luận, loại suy đáp án sai, khả năng loại trừ đáp án và tốc độ phản xạ khi bắt đầu phần nghe…)
    • Ngữ pháp: hệ thống hóa những quan điểm, những điểm cấu trúc thường gặp trong tất cả các kỳ thi Toeic, nhào đi nhào lại để đảm bảo học viên không bao giờ quên được.
    • Từ vựng: cung cấp hệ thống từ vựng được sử dụng trong các công việc thường ngày (công sở, tài chính, ngân hàng, văn phòng, du lịch, marketing, bảo hiểm, nhà hàng, khách sạn…)
    • Đọc: cung cấp cho hoc viên các mẹo khi làm bài đọc, kỹ năng chọn ra keyword chính để tiến hành làm bài.

    Học phí tại trung tâm Anh ngữ Tôi Tự Học là bao nhiêu? | Chuyên Trang Tổng Hợp Đánh Giá Chất Lượng - Best Review

4. Trung tâm Anh ngữ Istar

Anh Ngữ iStar là một trong những địa chỉ học Toeic cấp tốc TPHCM được đông đảo học viên lựa chọn. Với tư cách là nhà đại diện của The Princeton Review tức trung tâm luyện thi hàng đầu của nước Mỹ tại Việt Nam, trung tâm chuyên cung cấp các các chương trình học thiết thực cho từng học viên sau khi làm bài test mức độ của trung tâm. Phương pháp mà trung tâm đang áp dụng để đảm bảo cho các học viên của mình được học một cách bài bản nhất đó chính là nắm bắt tư duy Mind – Map nhằm kích thích bộ não và tăng khả năng ghi nhớ tốt hơn. Khóa học Toeic ở đây bao gồm 3 Level cho bạn lựa chọn là Toeic 250 – 400, Toeic 400- 550, Toeic >550. Tùy vào trình độ mà bạn nên chọn khóa học sao cho phù hợp nhé.

Anh ngữ Istar chuẩn bị khai trương trung tâm thứ 3 tại Hà Nội.

+ Những điểm cần biết trước khi tham gia học tại Anh Ngữ iStar:

  • Học viên được test trình độ hiện tại trước khi tham gia lựa chọn khóa học phù hợp
  • Lộ trình học vô cùng rõ ràng cụ thể đối với từng mức độ mong muốn
  • Môi trường học tập năng động phong phú tự do để bạn thể hiện bản ngã của bản thân và được giao lưu học hỏi và có cơ hội để sử dụng tiếng anh một cách thành thạo hơn.
  • Được giảng dạy bởi 100% giảng viên nước ngoài với bằng giảng dạy uy tín, mọi thắc mắc của học viên sẽ được giải đáp hoàn toàn theo đúng quy trình quốc tế.
  • Học theo giáo trình chuẩn quốc tế ( Oxford, Cambridge) cam kết đầu ra đảm bảo một lượng kiến thức cần thiết cho việc luyện thi Toeic của từng học viên.

5. Kết Luận.

Những chia sẻ của chúng tôi trên đây là những gì hay nhất, bổ ích nhất, cấp thiết nhất cho bạn ngay lúc này. Nếu như có nguyện vọng đăng ký luyện thi Toeic cấp tốc tại TP Hồ Chí Minh học thì 4 trung tâm trên đây là lựa chọn hàng đầu mà chúng tôi đã cung cấp cho bạn. Hy vọng bạn sẽ chọn cho mình được trung tâm tốt nhất để tỏa sáng nhé!